TNO

Dân mạng vui ngây ngất khi tuyển futsal Việt Nam hạ Guatemala 4-2

12/09/2016 09:36 GMT+7

(iHay) Tuyển Futsal Việt Nam có được chiến thắng ấn tượng trước đối thủ xếp trên mình 18 bậc

(iHay) Tuyển Futsal Việt Nam có được chiến thắng ấn tượng trước đối thủ xếp trên mình 18 bậc là Guatemala với tỷ số 4-2 trong trận đấu ở World Cup 2016 diễn ra sáng 12.9 (theo giờ Việt Nam).

Futsal Việt Nam VS futsal Guatemala: 4-2
Chiến thắng đầu tiên ở đấu trường World Cup của tuyển futsal Việt Nam đã khiến người hâm mộ quê nhà ngất ngây. Họ liên tục viết status ăn mừng tưng bừng trên Facebook.

Minh Trí lập cú hattrick để đời trong lần đầu tiên dự chơi ở World Cup, trong khi Văn Vũ ghi bàn trên chấm phạt đền, giúp tuyển futsal Việt Nam đánh bại Guatemala 4-2. 
"Chúc mừng đội tuyển Việt Nam, đội hạng 42 hạ đội hạng 24 bằng tỷ số 4-2", một người hâm mộ bóng đá futsal chia sẻ thông tin thú vị.
Tuyển futsal Guatemala xếp hạng 24 thế giới và có 4 lần góp mặt ở World Cup. Do vậy, chiến thắng ngoạn mục của tuyển futsal Việt Nam vốn lần đầu dự World Cup, đã tạo ra cơn chấn động với cường độ không hề nhỏ.
"Tôi sốc và sướng tê người đây. Chúc mừng các cầu thủ. Hi vọng chúng ta cũng sẽ có lần đầu tiên vào vòng đấu loại trực tiếp. Thật sự mãn nhãn, có lúc đau tim", nickname Tuấn Anh bày tỏ với tâm trạng xúc động sau chiến thắng của tuyển futsal Việt Nam.
Và như mọi khi, các "thi sĩ mạng" cũng liên tiếp "bắn" thơ để cổ vũ tinh thần cho tuyển futsal Việt Nam và ăn mừng chiến thắng khó quên: "Đầu tuần tin tốt đến ngay. Futsal đất Việt đá hay trận đầu. Mở màng không thấy lo âu. Giành một chiến thắng công đầu thầy Tây".
Tại World Cup 2016, tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng C cùng Ý, Guatemala và Paraguay. Ngày 15.9, tuyển Việt Nam gặp Paraguay và ngày 18.9, họ sẽ chạm trán tuyển Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.