Diễn viên Võ Sông Hương 'lên sóng' sau nhiều năm vắng bóng

21/11/2017 09:30 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng một thời của Bông hoa rừng Sác, Mặt trời đêm, Dòng đời …Võ Sông Hương khiến không ít khán giả bất ngờ khi xuất hiện duyên dáng trong chương trình nghệ thuật được trực tiếp trên HTV tối 20.11.

Trong chiếc áo dài trắng thanh thoát và đằm thắm, Võ Sông Hương, cựu sinh viên và hiện là giảng viên của Trường đại học KHXH&NV (ĐHQG TP.HCM) đã đưa khán giả trở về không gian Văn khoa năm nào, khi đảm nhân vai trò MC cùng nhà báo Phước Lập trong chương trình kỷ niệm 60 năm thành lập và phát triển trường.
Hơn 10 năm rút khỏi showbiz để chuyên tâm với công việc giảng dạy (cô là tiến sĩ Văn hóa học, đang giảng dạy tại khoa Việt Nam học của trường), đây là dịp hiếm hoi nữ diễn viên “lên sóng”.
[VIDEO] 60 năm Đại học KHXH&NV: Những năm tháng tươi đẹp
Nữ diễn viên hiện là tiến sĩ Văn hóa học, giảng viên khoa Việt Nam học
Các sinh viên nước ngoài tại Khoa Việt Nam học biểu diễn ca khúc Tôi yêu Việt Nam
Trong chương trình 60 năm - Những năm tháng tươi đẹp tối 20.11, khán giả cũng có dịp hòa cùng những ký ức đẹp của các cựu sinh viên Văn khoa như nhạc sĩ Trần Long Ẩn, nhà thơ Lê Minh Quốc, đạo diễn - nhà biên kịch Dương Cẩm Thúy…

Và đại diện cho thế hệ sinh viên KHXH&NV, ca sĩ Hồ Trung Dũng, giảng viên thỉnh giảng khoa Ngữ văn Đức của trường đã mang đến chương trình bài hát do anh cùng nhạc sĩ Hà Quang Minh sáng tác - Đường nhân văn.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Cảm xúc lần này đặc biệt lắm, khi về trường trong nhiều vai trò: cựu sinh viên, thầy giáo và ca sĩ. Chúng ta dù đi đâu cũng về lại với trường, về lại với trái tim của mình, về với sự nhân văn trong mỗi con người chúng ta".

Nhà thơ Lê Minh Quốc và đạo diễn - biên kịch Dương Cẩm Thúy mang đến nhiều cảm xúc khi nhớ lại thời sinh viên dưới ngôi trường Đại học Tổng hợp
Hồ Trung Dũng thể hiện ca khúc mới do anh sáng tác cùng nhạc sĩ Hà Quang Minh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.