TNO

Gonzalo ghi cú đúp giúp Hà Nội T&T vô địch V-League lần thứ 3

18/09/2016 20:41 GMT+7

(iHay) Cú đúp ngoạn mục của Gonzalo đã giúp Hà Nội T&T lần thứ 3 đăng quang V-League.

(iHay) Cú đúp ngoạn mục của Gonzalo vào lưới FLC Thanh Hóa trong trận đấu quyết định chiều 18.9 trên sân Hàng Đẫy đã giúp Hà Nội T&T lần thứ 3 đăng quang V-League.

Hà Nội T&T đăng quang sau khi vượt qua FLC Thanh Hóa 2-0
Cả hai bàn thắng của Gonzalo đều xuất phát từ những tình huống cố định ở hai cánh. Gonzalo đệm bóng cận thành ghi bàn đầu tiên của trận đấu ở phút thứ 16. Bàn còn lại được cầu thủ này bật cao đánh đầu từ pha đá phạt của đồng đội ngay phút 90+1.
Tỉ số này đã giúp Hà Nội T&T đăng quang V-League 2016 bất chấp Hải Phòng có trận thắng đậm 3-0 trước SLNA trên sân Lạch Tray vào chiều cùng ngày.
Dù Hải Phòng lỗi hẹn với chức vô địch nhưng hàng ngàn cổ động viên trên sân Lạch Tray vẫn tràn xuống sân để ôm chầm lấy các cầu thủ như thể tung hô các nhà vô địch thực thụ của mùa giải. HLV Trương Việt Hoàng và một số cầu thủ đội bóng đất cảng đã không cầm được nước mắt.
Hình ảnh đầy cảm xúc trên sân Lạch Tray chiều 18.9. Dù Hải Phòng không vô địch nhưng hàng ngàn khán giả đã tràn xuống sân để ôm chầm, tung hô các cầu thủ như nhà vô địch V-League 2016
V-League 2016 đã khép lại theo cách kịch tính và cảm xúc nhất từ trước đến nay. Bởi nếu như năm ngoái, Bình Dương vô địch V-League 2015 sớm hai vòng đấu thì mùa giải 2016, có đến 4 đội có khả năng đăng quang, buộc ban tổ chức phải đặt mua 4 chiếc cúp vô địch cùng lúc để đặt sẵn ở 4 sân khác nhau trong chiều 18.9.
Suy cho cùng, V-League 2016 đã có cái kết đẹp, với ngôi vô địch xứng đáng thuộc về Hà Nội T&T. Hải Phòng xếp vị trí thứ nhì còn SHB.Đà Nẵng về thứ 3.
Bầu Hiển và các cầu thủ Hà Nội T&T ăn mừng 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.