Khánh Ngân: 'Miss Globe' không phải 'ao làng' mà có thể mua giải

11/11/2017 14:10 GMT+7

Khánh Ngân đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Globe 2017 khiến công chúng vừa vui mừng lại vừa lo ngại không biết cuộc thi này uy tín đến đâu. Ngay khi trở về, Khánh Ngân đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc thi này.

Theo Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Miss Globe không phải là một cuộc thi "ao làng" bởi nó đã có từ năm 1974 và trải qua hành trình dài phát triển, trong đó Khánh Ngân là tân hoa hậu thứ 43 của đấu trường nhan sắc này. Thế nhưng những hoài nghi vẫn xuất phát từ việc Miss Globe có quá ít thông tin bên lề, hành trình thi khá ngắn ngủi, chỉ hơn 10 ngày và không tổ chức vòng thi ứng xử trong đêm chung kết để khán giả soi xét sự thông minh, vẻ đẹp nội tâm của các thí sinh.
[VIDEO] Chương trình giao lưu đặc biệt với Khánh Ngân
Khánh Ngân thẳng thắn bày tỏ: "Trong quá trình tham dự, tôi thấy Miss Globe không chú trọng quá nhiều vào khâu truyền thông. Ban tổ chức ở Albania chỉ tập trung vào việc để thí sinh trải nghiệm và giao lưu văn hóa, gắn kết với người dân địa phương và gần gũi với nhau. Cuộc thi này tổ chức ở châu Âu và sẽ tiếp tục đi đến các quốc gia thuộc châu Âu khác. Trước đó Việt Nam chưa có nhiều đại diện nên cái tên Miss Globe cũng không được biết đến rộng rãi. Còn về phần thi ứng xử không được tổ chức thì mỗi cuộc thi có tiêu chí khác nhau. Ban tổ chức đã phỏng vấn riêng các thí sinh rất kỹ trước đó và tạo nhiều thời lượng chương trình cho thí sinh trình diễn ba phần thi trang phục trong đêm chung kết". 
Hoa hậu Khánh Ngân gửi tặng đồng bào Phú Yên 200 triệu đồng từ tiền thưởng Miss Globe
Nói về nghi án "mua giải", Hoa khôi du lịch chia sẻ: "Miss Globe không phải "ao làng" mà có thể mua giải. Cuộc thi tổ chức tại châu Âu với rất nhiều đại diện mạnh trên thế giới. Về nhan sắc và tài chính thì chắc chắn các ứng viên cũng không thua kém Ngân và ai cũng khao khát vương miện của Ngân, làm sao Ngân có thể vượt mặt họ bằng đường tắt?". Cô cũng khẳng định rằng mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này khi "nỗ lực của tôi may mắn chạm đến trái tim ban giám khảo cũng như cho họ thấy đại diện Việt Nam không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp trong tâm hồn".
Cựu thí sinh The Face tiết lộ quá trình cô đi thi không có nhiều hoạt động gửi về nước bởi do quyết định dự thi gấp rút, ê-kíp của Khánh Ngân không kịp làm visa sang châu Âu để hỗ trợ cô. Người đẹp cũng không có cơ hội ghi lại từng hành trình khi phải dậy từ 5-6 giờ sáng và về phòng lúc nửa đêm trong suốt quá trình thi do thời gian diễn ra ngắn mà hoạt động quá dày đặc.
"Tôi không thể nhờ các bạn thí sinh chụp hình giùm suốt nên có thể fan thấy ít hoạt động", cô nói
Cuộc thi cũng không khuyến khích thí sinh ăn diện quá đẹp, mà tăng cường sự giao lưu kết nối với người dân địa phương nên tất cả đều mặc đồng phục
Theo ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam, mặc dù được cho là đi thi Miss Globe trong “âm thầm”, nhưng sự thực Khánh Ngân đã chuẩn bị cho một cuộc thi nhan sắc quốc tế hơn nửa năm qua với những khóa huấn luyện bài bản, kỹ lưỡng tại Thái Lan và Việt Nam.
Mục đích của Khánh Ngân là tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới với tư cách Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Cô quyết định tham gia Miss Globe 2017 giống như một khóa “huấn luyện đặc biệt” để chuẩn bị cho đấu trường chính. Vì thế, chân dài 9X đã mang tâm thế thoải mái và vận dụng tối đa những kỹ năng mình đã được huấn luyện, phát huy được tối đa vẻ đẹp nội tâm của mình, chính là sự thân thiện, chân thành và chan hòa với tất cả mọi người xung quanh. Một thí sinh đã nói với Khánh Ngân rằng giữa cái lạnh 6-7oC, nụ cười rạng rỡ của Khánh Ngân làm thời tiết ấm hơn. Lời động viên này giúp cô càng thêm nhiều động lực để vượt qua khó khăn. Cô giành Top 3 bình chọn qua mạng, Top 10 tài năng của cuộc thi với ca khúc My Việt Nam. Khi đăng quang, Khánh Ngân đã được toàn bộ các thí sinh đến chúc mừng, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của Khánh Ngân trong chiến thắng.
Lan Khuê đến chúc mừng thành công của học trò Phạm Hương
Tuy nhiên vì đăng quang ''ngoài kế hoạch'' nên đấu trường chính là Hoa hậu Du lịch Thế giới 2017 Khánh Ngân đành lỡ hẹn. Cô lý giải mỗi cuộc thi quốc tế đều có hợp đồng với thí sinh chiến thắng, ở Miss Globe thì trong vòng 18 tháng tân hoa hậu không được tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào khác, không được mang thai, lấy chồng… "Sẽ có sự nhắc nhở từ nhẹ đến nặng, những vi phạm đi ngược quy chế thì có thể bị tước vương miện và đưa á hậu 1 lên thay. Trong khoảng thời gian sắp tới ban tổ chức Việt Nam sẽ chọn thí sinh khác đi thi Hoa hậu Du lịch Thế giới diễn ra tháng 1 tại Malaysia. Khánh Ngân sẵn sàng đồng hành và chia sẻ kinh nghiệm cho người đại diện".
Nói về kế hoạch sau đăng quang, cô hài hước khẳng định mình sẽ không đi... lấy chồng mà cùng ê-kíp của mình có những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam. Người đẹp cũng chia sẻ kế hoạch từ thiện tới đồng bào Phú Yên, cô sẽ tận tay trao tặng người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ 200 triệu đồng, gồm 150 triệu trích tiền thưởng Miss Globe và 50 triệu từ tiền đấu giá chiếc áo của Á vương Ngọc Tình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.