Nghe ca khúc ‘đốn tim’ của Trọng Hiếu trong chung kết Vietnam Idol 2015

27/07/2015 00:03 GMT+7

(iHay) Một điều trùng hợp là đêm Liveshow 3 của Giọng hát Việt 2015 diễn ra sau đó vài phút cũng có thí sinh trình bày ca khúc You are not alone .

(iHay) Một điều trùng hợp là đêm Liveshow 3 của Giọng hát Việt 2015 diễn ra sau đó vài phút cũng có thí sinh trình bày ca khúc You are not alone nên cư dân mạng đã có sự so sánh tiết mục của Trọng Hiếu với Trần Đăng Quang đội Tuấn Hưng.

>> Bích Ngọc sẽ 'cướp hit' của Thu Minh ở chung kết Vietnam Idol?
>> Vietnam Idol: Thu Minh đảm bảo Trọng Hiếu sẽ là ca sĩ giải trí hàng đầu

Trong đêm thi quan trọng quyết định Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 6 tối 26.7, Trọng Hiếu mạnh dạn thử thách bản thân với ca khúc tiếng Việt Rời và ca khúc gắn liền với tên tuổi huyền thoại Michael Jackson You are not alone.
Nếu ca khúc đầu chàng Việt kiều Đức chưa thỏa mãn được giám khảo Thu Minh với đôi chỗ bị chênh phô, không tròn chữ, phong cách trình diễn na ná các ca sĩ khác thì ca khúc You are not alone của chàng trai 22 tuổi khiến cả 4 giám khảo đều khen ngợi hết lời.
Nhạc sĩ Thanh Bùi nhận xét: "Khi em hát như vậy, em sẽ không bao giờ cô đơn”. Anh cũng khẳng định chàng Việt kiều là một nghệ sĩ thực thụ. Còn Thu Minh vững vàng với nhận định Trọng Hiếu sẽ trở thành một ca sĩ giải trí hàng đầu Việt Nam.
Nói về ca khúc này, Trọng Hiếu cho biết: “Lý do đầu tiên Hiếu chọn bài hát này do từ nhỏ Hiếu đã rất ngưỡng mộ và luôn lắc lư theo giai điệu của “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson. Thứ hai, qua bài hát này, Hiếu muốn nhắn gửi mọi người rằng tất cả chúng ta đều không cô đơn, chúng ta luôn có những người bạn hiểu mình, quan tâm và đồng hành cùng mình trong các chuyến đi của cuộc đời”.
Trên Facebook của Vietnam Idol, các fan đã dành nhiều lời khen ngợi cho chàng trai có ngoại hình sáng sân khấu. Ngoài ra, các fan cũng so sánh với tiết mục của Trọng Hiếu với Trần Đăng Quang đội Tuấn Hưng - thí sinh trình bày ca khúc You are not alone sau Trọng Hiếu ít phút tại Liveshow 3 của Giọng hát Việt. Tuy nhiên do Trọng Hiếu có nhiều năm ở nước ngoài nên phát âm của chàng Việt kiều Đức được khen chuẩn và nhiều cảm xúc hơn.
Nghe ca khúc ‘đốn tim’ của Trọng Hiếu trong chung kết Vietnam Idol 2015 - ảnh 1

Sau đêm thi, lượng tin nhắn bình chọn của Trọng Hiếu cao hơn Bích Ngọc 12%. Tuy vậy, khán giả có thêm một tuần bình chọn trước khi Quán quân được xướng tên trong đêm Gala trao giải

Nghe ca khúc ‘đốn tim’ của Trọng Hiếu trong chung kết Vietnam Idol 2015 - ảnh 2Các fan so sánh phần trình bày ca khúc You are not alone của hai thí sinh Vietnam Idol The Voice trong đêm 26.7  
iHay.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.