Top 10 ngôi sao nữ mặc đẹp nhất 2010

16/09/2010 17:26 GMT+7

(TNO) Ngôi sao của siêu phẩm 3D ăn khách Avatar Zoe Saldana đã dẫn đầu danh sách những phụ nữ mặc đẹp nhất 2010 do tạp chí uy tín People bình chọn, vừa công bố hôm 15.9.

Cô được trao tặng danh hiệu "nữ hoàng thảm đỏ" do sự thông minh và tinh tế trong việc lựa chọn trang phục tại các sự kiện văn hóa như lễ trao giải hay lễ ra mắt phim.

Hai nữ ca sĩ Gwen Stefani và Rihanna cũng xuất hiện trong danh sách này. Với nghề tay trái là thiết kế thời trang, người đẹp 41 tuổi Gwen Stefani không phải là gương mặt mới tại các bảng xếp hạng thời trang và Rihanna cũng vậy.

Gwen Stefani được trao danh hiệu “bà mẹ tân thời”, trong khi Rihanna nhận danh hiệu “nữ danh ca táo bạo”.

Trong danh sách này còn có tên của nữ diễn viên Lea Michele, ngôi sao mới nổi qua bộ phim ca nhạc truyền hình đình đám của Mỹ Glee và bạn gái của hoàng tử nước Anh William - Kate Middleton.

Nằm trong top 10 còn có các nữ diễn viên: Jennifer Aniston, Jessica Alba và Diane Kruger.

Cùng với danh sách những ngôi sao nữ mặc đẹp nhất, tạp chí People còn đưa ra danh sách những khoảnh khắc thời trang xấu nhất, với một số cái tên như: nữ diễn viên Rita Wilson - vợ của nam tài tử Tom Hanks; cô đào nổi tiếng với phong cách sexy một thời Sharon Stone.

Bên cạnh đó còn có danh sách những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ nhất trong năm, bao gồm sự ra đi của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Anh Alexander McQueen, lễ cưới của con gái cựu Tổng thống Mỹ Chelsea Clinton.

Top 10 ngôi sao nữ mặc đẹp nhất 2010, theo People:

 
Diễn viên Zoe Saldana


Ca sĩ Gwen Stefani (và chồng)


Ca sĩ Rihanna


Diễn viên Diane Kruger


Diễn viên Lea Michele


Người mẫu Olivia Palermo


Diễn viên Jessica Alba


Diễn viên Jennifer Aniston


Diễn viên Rachel Bilson


Kate Middleton, bạn gái của hoàng tử William

P.Thi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.