2 người nhập viện sau khi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe

16/06/2013 03:15 GMT+7

Chiều 15.6, thượng tá Trần Ngọc Thanh, Trưởng công an H.Mê Linh (Công an TP.Hà Nội), cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 2 người phải nhập viện điều trị.

Trước đó, lúc 17 giờ 45 phút ngày 13.6, anh Lý Văn Hạnh (28 tuổi, quê quán xã Hưng Quốc, H.Yên Sơn, Tuyên Quang) đi xe máy chở chị Đoàn Thị Hoài (22 tuổi, quê quán xã Đức Giang, H.Vũ Quang, Hà Tĩnh). Cả hai đều là công nhân Công ty cổ phần bao bì Goldsun, trụ sở tại KCN Quang Minh (H.Mê Linh, Hà Nội). Khi đi đến khu vực đường 36 trong KCN Quang Minh, do chị Hoài không đội mũ bảo hiểm nên tổ công tác của Công an H.Mê Linh đang làm nhiệm vụ tại đây đã ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh, anh Hạnh tăng ga bỏ chạy. Lập tức, tổ công tác đã truy đuổi. Bỏ chạy tới khúc cua, chiếc xe của Hạnh mất lái rồi lao lên vỉa hè. Hạnh và Hoài ngã văng xuống đường, bị chấn thương. Đến 19 giờ cùng ngày, hai người này được người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa Phúc Yên. Tuy nhiên, do chấn thương nặng, cả hai được chuyển tới Bệnh viện Việt Đức.

Chiều 15.6, thông tin từ phía gia đình nạn nhân cho biết, hiện cả 2 nạn nhân vừa trải qua ca phẫu thuật mổ não, chị Hoài đang điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình, sức khỏe còn rất yếu, chưa thể cử động được; anh Hạnh vẫn trong tình trạng hôn mê bất tỉnh.

Thiếu tá Nguyễn Xuân Thắng, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông và trật tự thuộc Công an H.Mê Linh, cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, tổ tuần tra kiểm soát gồm thiếu úy Nguyễn Đức Toàn và thượng sĩ Nguyễn Việt Long phát hiện anh Hạnh chở chị Hoài ngồi sau không đội mũ bảo hiểm nên đã đi lên cùng chiều và ra tín hiệu dừng xe. Nhưng hai người này không chấp hành mà còn tăng ga bỏ chạy, do không làm chủ được tốc độ nên lao vào vỉa hè, tự gây tai nạn. Trong khi đó, một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, do bị tổ công tác truy đuổi với tốc độ cao nên đôi nam nữ đã không làm chủ được tay lái và đâm vào vỉa hè.

Hà An - Nguyễn Tuấn

>> Hà Nội xử phạt hành vi không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em trên 6 tuổi
>> Khởi tố vụ án người dân bị đánh vì không đội mũ bảo hiểm
>> Cảnh sát giao thông không đội mũ bảo hiểm thì ai sẽ phạt?
>> Tử vong do không đội mũ bảo hiểm
>> Buộc quay xe lại nếu không đội mũ bảo hiểm!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.