Tài năng trẻ M.U phá kỷ lục chạy của cựu vô địch Olympic

07/08/2014 19:30 GMT+7

(TNO) Chỉ mới 15 tuổi nhưng cầu thủ của lò đào tạo Manchester United RoShaun Williams đã gây ấn tượng mạnh khi phá vỡ kỷ lục chạy 100 mét đã tồn tại suốt 25 năm.

(TNO) Chỉ mới 15 tuổi nhưng cầu thủ của lò đào tạo Manchester United RoShaun Williams đã gây ấn tượng mạnh khi phá vỡ kỷ lục chạy 100 mét đã tồn tại suốt 25 năm.

>> Những điều chưa biết về tân binh cao 2 mét của M.U
>> M.U kiếm tiền nhiều hơn Real Madrid trong chuyến du đấu Mỹ
>> Nhà Glazer rao bán cổ phiếu M.U

 
Williams (trái) mong muốn được trở thành cầu thủ trong đội hình chính của M.U - Ảnh: AFP

Williams gia nhập trung tâm đào tạo của đội bóng Manchester từ năm 9 tuổi và lập tức nổi bật khi sở hữu tốc độ kinh hoàng.

Một lần nữa cầu thủ trẻ này đã chứng minh khả năng của mình khi thực hiện bài tập chạy 100 mét ở trường chỉ trong 10,99 giây, bỏ xa kỷ lục 11,13 giây của vận động viên điền kinh Darren Campbell lập được vào năm 1989 khi còn là học sinh trung học.

Sau đó Campbell đã theo nghiệp điền kinh và cùng tuyển Anh giành huy chương vàng cự ly 4x100 mét tại Olympic Athens 2004.

Nói với tờ Manchester Evening News, Williams chia sẻ anh không hề biết mình đã lập kỷ lục mới: “Đây chỉ là một buổi hoạt động thể thao bình thường ở trường và mọi người đều nỗ lực chạy. Cho đến ngày hôm sau, thầy giáo mới nói với tôi rằng tôi đã phá kỷ lục nước Anh”.

Vận động viên Campbell cũng cảm thấy rất vui khi có người vượt qua kỷ lục của mình: “Những ai có thể chạy 100 mét dưới 11 giây đều là tài năng thiên bẩm. Hy vọng cậu ấy có thể phát triển hơn nữa khả năng lớn của mình”.

Williams chia sẻ anh không có ý định rẽ hướng sang điền kinh mà sẽ nỗ lực để trở thành một cầu thủ để được làm việc cùng thần tượng Ryan Giggs.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.