M.U trả giá cho chiến thắng bằng chấn thương của Di Maria

30/11/2014 04:59 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Angel Di Maria đã bị chấn thương trong trận thắng 3-0 của Manchester United (M.U) trước Hull tại sân Old Trafford diễn ra đêm qua (29.11, giờ VN).

(TNO) Tiền vệ Angel Di Maria đã bị chấn thương trong trận thắng 3-0 của Manchester United (M.U) trước Hull tại sân Old Trafford diễn ra đêm qua (29.11, giờ VN).

>> M.U nhận tin vui trước trận gặp Hull
>> M.U trả lương cao để các ngôi sao… dưỡng thương
>> HLV Van Gaal đau đầu vì lực lượng của M.U

M.u trả giá cho chiến thắng bằng chấn thương của Di Maria
Di Maria sẽ không thể thi đấu ở trận gặp Stoke - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, Di Maria đã phải rời sân ở phút 14 sau khi bị đau. Người vào thay là tiền vệ Ander Herrera. Theo Reuters, với chấn thương gân khoeo vừa mắc phải, Di Maria sẽ không thể thi đấu khi M.U gặp Stoke trong loạt trận vào giữa tuần sau.

Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal nói trên BBC: “Di Maria rời sân là để phòng ngừa chấn thương nặng hơn. Anh ấy sẽ không thể thi đấu ở trận tiếp theo. Bởi thời gian là quá ít để Di Maria có thể bình phục. Chúng tôi sẽ kiểm tra tình hình của anh ấy vào ngày mai để biết rõ mức độ chấn thương”.

Di Maria đến với M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với mức giá chuyển nhượng kỷ lục tại Anh là 59,7 triệu bảng. Trong thời gian còn chơi bóng tại Tây Ban Nha cho Real Madrid, cầu thủ người Argentina cũng đã nhiều lần phải vật lộn với chấn thương gân khoeo.


Tình huống Smalling ghi bàn mở tỷ số - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu với Hull vừa qua, M.U đã có màn trình diễn tốt nhất kể từ đầu mùa đến giờ. Đội chủ sân Old Trafford chiếm lĩnh thế trận và liên tục dồn ép đối thủ.

Các học trò của HLV Van Gaal có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 16 nhờ công của hậu vệ Chris Smalling. Trong một tình huống phạt góc, Smalling đã có hai pha dứt điểm liên tiếp và sau đó, nhờ công nghệ Goal-line, trọng tài đã công nhận bàn thắng cho M.U.


Rooney dứt điểm hiểm hóc ghi bàn thắng thứ 2 cho đội nhà - Ảnh: AFP

Tiếp đó, sau pha phối hợp ăn ý, Van Persie nhả bóng lại cho Wayne Rooney dứt điểm ngay trước khu vực cấm địa, bóng đi rất hiểm khiến thủ môn của Hull bó tay.

Trong hiệp 2, đến lượt Van Persie lên tiếng. Tiền đạo người Hà Lan đã phải chịu áp lực khá lớn trong một thời gian không ghi bàn. Phút 66, nhận đường chuyền từ Herrera, Van Persie đã có một cú sút đẳng cấp ở ngay sát khu vực cấm địa, đưa bóng vào góc cao, ấn định chiến thắng cho M.U.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.