Sơn Tùng mời 5.000 khán giả đến nghe… một bài hát

27/07/2016 09:49 GMT+7

Chàng ca sĩ gốc Thái Bình khiến nhiều người khá choáng khi công bố kế hoạch tổ chức một đêm nhạc quy mô, mời 5.000 khán giả đến chỉ để nghe anh hát duy nhất một bài.

Sau nửa năm im ắng, Chúng ta không thuộc về nhau được xem là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng. Đây là ca khúc thuộc thể loại tropical house thời thượng, được Sơn Tùng đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng đến từng nốt, từng chữ trong bài bởi anh mong muốn sản phẩm này sẽ là cột mốc mới trong sự nghiệp ca hát của mình.
Đặc biệt, để đáp lại sự mong chờ của người hâm mộ và tạo nên nét đột phá mới, nam ca sĩ quyết định tổ chức đêm nhạc ngoài trời quy mô, mời 5.000 khán giả đến chỉ để nghe anh hát duy nhất ca khúc này. Đó chính là kế hoạch ra mắt ca khúc “có một không hai” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Anh cùng “ông bầu” Quang Huy trả lời những thắc mắc của báo chí

Như chúng ta được biết, những ca sĩ tại Việt Nam vẫn chọn các trang nhạc online hoặc những chương trình truyền hình, show ca nhạc lớn để ra mắt sản phẩm, nhằm đảm bảo mức độ phủ sóng. Tuy nhiên Sơn Tùng M-TP lại muốn “đi theo một con đường khác, mới lạ và đột phá hơn.
“Đây là đêm nhạc dành cho những khán giả đến vì Sơn Tùng và thực sự muốn nghe bài hát mới lần đầu tiên”, nam ca sĩ chia sẻ trong buổi họp báo hôm 26.7.
Sơn Tùng cho biết đêm nhạc vẫn được đầu tư âm thanh, ánh sáng hoành tráng, chỉ có một điểm khác là anh sẽ chỉ thể hiện duy nhất ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau.
Nam ca sĩ xuất hiện cực “ngầu” trong buổi họp báo
“Cũng chính vì chỉ biểu diễn duy nhất một bài hát trong đêm này, Sơn Tùng đã tập trung toàn bộ thời gian và năng lượng của mình để khi bước lên sân khấu, khán giả sẽ thấy một sự trở lại của Sơn Tùng đầy ấn tượng”, anh chia sẻ.
Đêm diễn dự kiến tổ chức vào 20 giờ ngày 2.8 tại sân khấu 4A Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM. Vé mời sẽ được phát hành miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.