Thảm sát ở Long An: Người mẹ sống rất chân tình

Những người hàng xóm sống cạnh gia đình anh Nguyễn Tất Thanh (32 tuổi) và chị Đỗ Thị Kim Nguyên (31 tuổi) đều cho rằng cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng chan hòa và không có mâu thuẫn với ai.

Những người hàng xóm sống cạnh gia đình anh Nguyễn Tất Thanh (32 tuổi) và chị Đỗ Thị Kim Nguyên (31 tuổi) đều cho rằng cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng chan hòa và không có mâu thuẫn với ai.

Sau khi vụ án xảy ra, người thân, hàng xóm quen biết với gia đình chị Đỗ Thị Kim Nguyên đều không tin đó là sự thật. Tất cả đều bất ngờ.
Mẹ ruột của anh Nguyễn Tất Thanh, bà Trần Thị Phướng (53 tuổi) không kiềm được đau đớn khi tận mắt chứng kiến người con dâu, hai cháu nội chết thảm trong nhà. Suốt buổi sáng, bà Phướng chỉ biết khóc, rồi lại ngất, cứ vậy bà lả đi.
Có lúc bà Phướng chếnh choáng, mất phương hướng, ngồi bệt xuống nền nhà, thẫn thờ hồi lâu rồi lại gào lên: “Trời ơi, tôi chết sao sống nổi, cháu nội tôi chiều qua còn gọi cho tôi, mà bây giờ… Hồi chiều buổi hôm kia hai mẹ con còn nói ở lại ngủ với bà nội, nhưng rồi về không ngủ lại…”.
Bà Trần Thị Phướng - Ảnh: Độc Lập
“Sáng nay đi ngang nhà, hỏi lòng sao giờ này dép giày nằm ngoài đây quá trời. Bình thường giờ này là tụi nhỏ đi học hết rồi. Tui đứng trước cửa kêu Tí ơi, Tí ơi sao không thấy ai trả lời. Mở cửa ra thấy mẹ con nằm bất động…”, nói đến đây bà Phướng lại bật khóc.
Đoạn đường cách xa khoảng vài trăm mét nhưng mỗi khi đi ngang qua nhà bà Nguyễn Thị Hai (72 tuổi) chị Nguyên đều ghé vào hỏi thăm bà Hai. Bà Hai cũng cho biết tính tình của 3 mẹ con rất dễ thương, sống chan hòa với chòm xóm. Nên ở trong xóm ai cũng thương.
Khi biết được tin 3 mẹ con chị Nguyên chết thảm, bà Hai cảm thấy như chính người thân mình mất đi. “Tội nghiệp quá, thương cho hai đứa nhỏ, nó rất ngoan. Tôi cũng thương cho mẹ nó nữa. lần cuối cùng tôi gặp mẹ nó, mẹ nó còn hỏi thăm, dặn dò tôi ăn uống cẩn thận này nọ”.

[CLIP] Ông Nguyễn Văn Mỹ kể lại sự việc - Thực hiện: Đức Tiến
Ông Võ Văn Quốc (56 tuổi), người làm ăn chung với anh Thanh nhận xét anh là một người hiền lành, lo làm ăn, rất thương vợ con.
Ông Quốc kể lại khi anh Thanh vừa nhận được hung tin, anh như người mất hồn, vừa khóc vừa la “trời ơi, trời ơi, vợ con tôi chết rồi”. Ông Quốc không tin đó là sự thật, liền kiểm tra lại thông tin, sau đó tức tốc đưa anh Thanh về nhà.
“Lúc chở anh Thanh đến gần nhà do chịu không nổi cú sốc, Thanh đã ngất xỉu dù không vào tận hiện trường. Sau đó Thanh tỉnh lại và được các anh công an đưa về trạm xá nghỉ ngơi và hỏi thăm lấy lời khai”, ông Quốc kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.