Hoàng Thùy dự thi Top Model of The World

02/03/2012 10:49 GMT+7

(TNO) Vừa trở về từ các hoạt động thuộc Tuần lễ thời trang New York (Mỹ), quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy lại lên đường tham dự cuộc thi Top Model of The World 2012.

(TNO) Vừa trở về từ các hoạt động thuộc Tuần lễ thời trang New York (Mỹ), quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy lại lên đường tham dự cuộc thi Top Model of The World 2012.

Từ hôm 1.3, Hoàng Thùy đã có mặt tại Dortmund (Đức) để cùng 45 thí sinh khác đến từ khắp nơi trên thế giới, bắt đầu tham gia tranh tài trong những hoạt động, sự kiện chính thức của cuộc thi người mẫu do tổ chức World Beauty Organization sáng lập này.


Hoàng Thùy trình diễn trong một sự kiện thuộc Tuần lễ thời trang New York 2012 vào trung tuần tháng 2 qua - Ảnh: BeU cung cấp

Trước khi bước vào sân chơi chuyên nghiệp Top Model of The World 2012, Hoàng Thùy chia sẻ cô sẽ cố gắng phát huy tốt nhất những gì đã được đào tạo từ Vietnam’s Next Top Model và kinh nghiệm có được từ sàn diễn quốc tế, để có thể đạt được kết quả khả quan trong cuộc thi.

Sau khi tập trung tại Dortmund, ngày 2.3, Hoàng Thùy cùng các thí sinh có buổi gặp gỡ với báo giới địa phương và thực hiện các buổi chụp ảnh ngay sau đó. Ngày 3.3, các thí sinh sẽ lên đường đến Frankfurt, một trong 5 thành phố lớn nhất nước Đức và là trung tâm tài chính của châu u, để tham gia các sự kiện tại đây.

Đêm chung kết Top Model of The World 2012 sẽ diễn ra vào ngày 10.3 tại Trung tâm giải trí tổng hợp Hohensyburg (Dortmund, Đức), dự kiến quy tụ sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng trong giới thời trang quốc tế.

Hiền Nhi

>> Hoàng Thùy, Tuyết Lan tự tin trên sàn diễn quốc tế
>> Người mẫu Việt lần đầu lên sàn diễn New York
>> Tyra Banks khen ngợi Vietnam’s Next Top Model
>> Đêm đăng quang "Vietnam’s Next Top Model 2011
>> Hoàng Thị Thùy chiến thắng Vietnam’s Next Top Model 2011
>> Tyra Banks bất ngờ khi đến Việt Nam
>> Vietnam’s Next Top Model 2011: Kết thúc vụ đòi 15 tỉ đồng?
>> Vietnam’s Next Top Model 2011": Đòi thí sinh bồi thường 15 tỉ đồng
>> Rò rỉ kết quả Vietnam’s Next Top Model?
>> Vietnam’s Next Top Model" ngày càng gay cấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.