"Tôn Ngộ Không" vẫn chưa thể thắng kiện

24/06/2013 22:55 GMT+7

(TNO) 1 triệu tệ (3,3 tỉ đồng) là giá mà ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Lục Tiểu Linh Đồng nổi tiếng trong vai Tôn Ngộ Không phiên bản năm 1983 đòi công ty game phải bồi thường do sử dụng hình ảnh Tôn Ngộ Không trong game. Tuy nhiên, một lần nữa tòa án lại không ủng hộ ông.

(TNO) 1 triệu tệ (3,3 tỉ đồng) là giá mà ngôi sao điện ảnh đại lục Lục Tiểu Linh Đồng nổi tiếng trong vai Tôn Ngộ Không phiên bản năm 1983 đòi công ty game phải bồi thường do sử dụng hình ảnh Tôn Ngộ Không trong game. Tuy nhiên, một lần nữa tòa án lại không ủng hộ ông.

Tại phiên tòa trung thẩm xét xử vụ án ngôi sao Lục Tiểu Linh Đồng kiện Công ty game Lam Cảng vì sử dụng trái phép hình tượng Tôn Ngộ Không vào game trực tuyến vào sáng 24.6, TAND TP.Bắc Kinh (Trung Quốc) vẫn giữ nguyên phán quyết cũ từ phiên tòa sơ thẩm (ngày 6.5.2013) là không chấp thuận yêu cầu đòi bồi thường của nguyên đơn.

Sau khi tòa tuyên án, luật sư của “Tôn Ngộ Không” đã tuyên bố sẽ chờ ông về nước để hỏi ý kiến có kháng cáo tiếp hay không. Được biết, vụ kiện trên đã được ông theo đuổi từ tháng 9.2010.

Tôn Ngộ Không vẫn chưa thắng kiện 3
Lục Tiểu Linh Đồng đứng trước Viện nghệ thuật mang tên ông tại Thượng Hải - Ảnh: nhân vật cung cấp

Lục Tiểu Linh Đồng từng đăng ký độc quyền trên 3 hạng mục gồm độc quyền hình ảnh nhân vật, độc quyền thương hiệu nhân vật và độc quyền người biểu diễn nhân vật Tôn Ngộ Không.

Ngọc Bi

>> Hoạt động của Lục Tiểu Linh Đồng tại Việt Nam
>> Lục Tiểu Linh Đồng lại đến Việt Nam
>> Lục Tiểu Linh Đồng: Phụ nữ yêu tôi vì mê...Tôn Ngộ Không
>> Lục Tiểu Linh Đồng: "Tây du ký" đang bị bóp méo
>> Lục Tiểu Linh Đồng
>> Lục Tiểu Linh Đồng - Một đời người chỉ làm một việc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.