TNO

U.16 Việt Nam mất ngôi vua ĐNA sau khi thua đau U.16 Úc

23/07/2016 21:45 GMT+7

(iHay) Với thể lực tốt hơn kèm chút may mắn, U.16 Úc đã vượt qua U.16 Việt Nam trong trận chung kết để đăng quang tại giải U.16 Đông Nam Á tối 23.7 trên sân Olympic của Campuchia.

(iHay) Với thể lực tốt hơn kèm chút may mắn, U.16 Úc đã vượt qua U.16 Việt Nam trong trận chung kết để đăng quang tại giải U.16 Đông Nam Á tối 23.7 trên sân Olympic của Campuchia.

U.16 Việt Nam VS U.16 Úc: 3-3
U.16 Úc thắng 5-3 trước U.16 Việt Nam sau loạt sút luân lưu. Trước đó, hai đội hòa nhau 3-3 trong hai hiệp chính. Đây là kết quả vô cùng đáng tiếc cho thầy trò Đinh Thế Nam khi họ có hai lần dẫn trước với cách biệt 2 bàn.
Sau pha xử lý không tốt của thủ môn Hữu Tuấn để cho John Roberts san bằng 3-3, khán giả đã bắt đầu dự cảm về một kết cục bất ổn, nhất là khi ở những phút cuối trận, cổ động viên Campuchia lại bất ngờ cổ vũ rất nhiệt tình cho U.16 Úc, như thể đó là đội chủ nhà đang thi đấu.
Trước khi diễn ra trận đấu này, nhiều người đã dự báo rằng U.16 Việt Nam sẽ có 90 phút thi đấu cực kỳ khó khăn do đối thủ đã bắt bài lối chơi của học trò HLV Đinh Thế Nam. Và thực tế đã diễn ra đúng như vậy. Cầu thủ U.16 Úc chơi rất rát và pressing khó chịu. 
Cần phải thấy rằng trong 10 phút cuối trận, các cầu thủ U.16 Việt Nam đã chấp nhận "nhường" hẳn khu vực trung tuyến do đuối sức. Họ phải liên tục chống đỡ những pha lên bóng ào ạt của U.16 Úc. 
Bất lợi về tâm lý sau khi bị gỡ 3-3 đáng tiếc ở cuối trận, các cầu thủ U.16 Việt Nam đã thực hiện các cú sút luân lưu không tốt bằng đối phương và họ phải chấp nhận thua cuộc.
Dù sao, các cầu thủ U.16 Việt Nam đã có trận đấu và cả một giải đấu đáng xem, gây ấn tượng mạnh cho khán giả đội chủ nhà lẫn đông đảo người hâm mộ ở quê nhà.
Loạt đấu súng cân não trên chấm luân lưu
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.