5 ngôi sao PSG muốn ra đi sau khi Messi đến

Giang Lao
Giang Lao
19/08/2021 11:32 GMT+7

Theo tờ Le Parisien, CLB PSG đang kỳ vọng chuyển nhượng ít nhất 5 ngôi sao trước kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa ngày 31.8 tới, và số cầu thủ này cũng muốn ra đi sau khi siêu sao Lionel Messi đến.

Đáng chú ý nhất là tiền đạo người Tây Ban Nha, Pablo Sarabia gần như sẽ mất vị trí trong đội hình chính thức PSG sau khi Messi có mặt. Vì lý do, siêu sao người Argentina này đang được HLV Pochettino xây dựng trở thành mắt xích trong bộ ba tấn công mới cùng Neymar và Mbappe.
Sarabia hiện được PSG định giá khoảng 25 triệu euro, từng chơi khá ấn tượng ở EURO 2020 và góp mặt trong 2 trận ra quân mùa giải Ligue 1 cũng như ghi 1 bàn ở trận thắng Strasbourg 4-2. Nhưng sắp tới khi Messi và Neymar đạt thể lực trở lại thi đấu, thì tiền đạo này chắc chắn mất chỗ.
Chưa kể, hàng công của PSG còn có tiền đạo Mauro Icardi hay Di Maria cũng sẵn sàng đáp ứng, nên Sarabia gần như sẽ là người thừa trong thời gian tới. Do đó, chân sút người Tây Ban Nha này tính chuyện ra đi và có thể sẽ quay lại giải La Liga.
Trong khi đó, PSG cũng đưa vào danh sách chuyển nhượng trung vệ Thilo Kehrer, 24 tuổi, được đặt giá bán khoảng 25 triệu euro, vì cầu thủ người Đức này chỉ là lựa chọn thứ 4 sau các trung vệ Marquinhos, Presnel Kimpembe và Sergio Ramos.

PSG đặt mục tiêu bán 5 ngôi sao khi kỳ chuyển nhượng sắp đóng cửa

Marca

Ngoài ra, PSG cũng đưa tiền vệ tấn công Julian Draxler vào danh sách chuyển nhượng với mức phí 20 triệu euro, cùng tiền vệ Rafinha và hậu vệ Layvin Kurzawa. Số cầu thủ này được PSG mong muốn hoàn tất đàm phán chuyển nhượng ngay trước kỳ chuyển nhượng đóng cửa, nhằm mục đích giảm quỹ lương để đáp ứng Luật công bằng tài chính.
Cho đến nay, do chiêu mộ 5 ngôi sao mới trong đó 4 cầu thủ diện miễn phí là Messi, Donnarumma, Sergio Ramos và Wijnaldum cùng mua Achraf Hakimi giá 60 triệu euro, nên PSG đặt mục tiêu chuyển nhượng tới 10 cầu thủ để cân đối tài chính thì chỉ mới bán được 1 là Mitchel Bakker cho Bayer Leverkusen giá 7 triệu euro, còn lại chỉ cho mượn đến 6 cầu thủ cho các CLB ở giải Ligue 1 cùng thủ môn Alphonse Areola sang West Ham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.