Kết quả giải Ligue 1: PSG tiếp tục toàn thắng khi Messi và Neymar vắng mặt

Giang Lao
Giang Lao
11/09/2021 23:59 GMT+7

Khuya 11.9, trên sân nhà Parc des Princes, CLB PSG ra sân thiếu vắng một loạt ngôi sao như Messi và Neymar , nhưng với sự tỏa sáng của tiền đạo Mbappe cùng Ander Herrera đã dễ dàng đánh bại tân binh Clermont 4-0.

Trong đó Ander Herrera ghi cú đúp bàn thắng trong hiệp 1 ở các phút 20 và 31, còn Mbappe nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 55 đầu hiệp 2 cùng bàn ấn định chiến thắng 4-0 do Idrissa Gana Gueye ghi phút 65. Qua đó, PSG đã tiếp tục mạch trận toàn thắng để đứng đầu giải Ligue 1 sau 5 lượt đấu với số điểm tối đa (15 điểm).
Đội hình thi đấu 2 đội:
- PSG (4-3-3): Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Diallo; Herrera, Danilo, Gueye; Rafinha, Draxler, Mbappe
- Clermont (4-2-3-1): Desmas; Zedadka, Hountondji, Ogier, N'Simba; Gastien, Abdul Samed; Dossou, Berthomier, Allevinah; Hamel
- Bàn thắng: Ander Herrera 20’, 31’, Mbappe 55’, Idrissa Gana Gueye 65’ (PSG)
Trước trận đấu, HLV Pochettino quyết định để các ngôi sao hàng đầu của PSG vừa trở lại từ đợt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ như Messi, NeymarDi Maria, Leandro Paredes và thủ môn Keylor Navas ngoài danh sách thi đấu.
Thay vào đó, HLV Pochettino đặt mọi hy vọng vào sự trở lại kịp thời của tiền đạo Mbappe khi vừa bình phục chấn thương từ tuyển Pháp trở về chỉ vài ngày trước, cũng như tung thủ môn tuyển Ý, Donnarumma ra sân từ đầu bên cạnh các cầu thủ Marquinhos, Kimpembe hay Herrera, Rafinha, Draxler vào sân từ đầu trận.

Ander Herrera ghi cú đúp cho PSG trong hiệp 1

AFP

Với đội hình được xem có nhiều chấp vá, nhưng PSG vẫn quá mạnh vượt trội so với đội tân binh Clermont dù cũng đang có phong độ tốt (2 thắng, 2 hòa từ đầu mùa), khi đội bóng thành Paris hoàn toàn kiểm soát trận đấu và dễ dàng ghi các bàn thắng chia đều ở 2 hiệp đấu để có thêm chiến thắng mỹ mãn.

PSG vượt trội Clermont trên mọi phương diện

AFP

Theo dõi đội nhà tiếp tục toàn thắng, các ngôi sao Messi và Neymar ngồi xem trên khán đài sân Parc des Princes hoàn toàn hài lòng, và an tâm trở lại tập luyện chuẩn bị cho cuộc chinh phục ngôi vô địch Champions League khi PSG gặp Club Brugge tại vòng bảng bắt đầu giữa tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.