Ronaldo ‘béo’ sẽ giúp Real Madrid vô địch La Liga ngay trước mũi Atletico Madrid?

Giang Lao
Giang Lao
22/05/2021 14:56 GMT+7

Cựu danh thủ tên tuổi người Brazil, Ronaldo hiện làm chủ CLB Valladolid khi sở hữu đến 82% cổ phần, có tin đã hứa thưởng cho mỗi cầu thủ của mình đến 150.000 euro/người nếu giành chiến thắng trước Atletico Madrid.

Trận Valladolid gặp Atletico Madrid lúc 23 giờ tối 22.5 có tính quyết định cho cả 2 đội này ở hai đầu bảng xếp hạng La Liga, và cũng liên quan tới cơ hội vô địch của Real Madrid - đội bóng cũ của Ronaldo.
Nếu Valladolid chiến thắng, họ sẽ có nhiều cơ hội trụ hạng La Liga trước 2 đối thủ đang tranh chấp là Elche (gặp Athletic Bilbao) và Huesca (gặp Valencia) đều diễn ra cùng giờ.
Và nếu đúng kết quả này xảy ra (kể cả hòa), trong lúc Real Madrid thắng Villarreal, thì coi như Ronaldo “béo” cũng đã gián tiếp giúp đội bóng cũ của mình bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga ngay trước mũi Atletico Madrid.
Hiện cuộc đua vô địch La Liga chỉ còn Real Madrid và Atletico Madrid tranh chấp. Với Atletico Madrid đang hơn 2 điểm, nhưng thua đối đầu trực tiếp trước Real Madrid (thua 0-2 và hòa 1-1). Nên trường hợp kết thúc giải bằng điểm nhau, thì Real Madrid sẽ đăng quang theo luật của La Liga xét đối đầu trước hiệu số.

Real Madrid còn đăng cả ảnh khi xưa Ronaldo còn ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha như một lời khích lệ

Marca

Vì lẽ đó, cũng có tin Ronaldo “béo” muốn khích lệ các cầu thủ của mình nỗ lực đến cùng, trước hết là tự cứu mình và kế đến có khi giúp luôn CLB cũ Real Madrid một tay, nên đã hứa thưởng hậu hĩnh đến 150.000 euro/người nếu giành chiến thắng trước Atletico Madrid.
Nhận thấy điều này, chính HLV Simeone của Atletico Madrid cũng lên tiếng: “Chắc chắn không dễ dàng, Valladolid sẽ làm tất cả ở trận đấu gặp chúng tôi. Họ có mục tiêu của họ (ám chỉ cả Ronaldo hứa thưởng cũng với mục đích giúp Real Madrid), và chúng tôi cũng có mục tiêu của mình. Vì vậy, Atletico Madrid phải tự giải quyết và tập trung mọi sức lực để bảo đảm thắng Valladolid và đăng quang, không mong chờ vào bất cứ yếu tố nào khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.