Ronaldo cảnh báo PSG: 'Chính sách Galacticos không chắc vô địch Champions League'

Giang Lao
Giang Lao
08/09/2021 10:09 GMT+7

Siêu sao một thời người Brazil, Ronaldo hiện là chủ tịch CLB Real Valladolid vừa đưa ra cảnh báo, chiến lược Galacticos (Dải ngân hà) CLB PSG đang áp dụng sau khi có Lionel Messi không chắc sẽ vô địch Champions League .

Ronaldo nói như trên trong cuộc phỏng vấn với kênh DAZN, một phần của loạt chương trình có tên “El Presidente”, và lấy chính kinh nghiệm bản thân mình từng có 5 mùa bóng chơi cho Real Madrid cũng với chiến lược Galacticos nhưng chưa từng vô địch Champions League.
Đó là giai đoạn 2002 - 2007, Ronaldo thi đấu cho Real Madrid bên cạnh các danh thủ vang danh thời đó như Zinedine Zidane, Luis Figo, Roberto Carlos và David Beckham. Trong tổng cộng 177 trận, anh ghi 104 bàn thắng, nhưng chỉ đoạt được 1 danh hiệu vô địch La Liga, và một siêu cúp Tây Ban Nha năm 2003.
Theo đó, Ronaldo rút tỉa từ kinh nghiệm của mình khi cho rằng: “Chiến thắng không bao giờ tự động đến, ngay cả khi bạn thi đấu trong đội bóng toàn ngôi sao hàng đầu. Tôi đã trải qua điều này, và nay tôi đang thấy PSG lặp lại điều đó.
Vẫn còn quá sớm để nói ai vô địch Champions League, mọi thứ chỉ được hình thành từ vòng tứ kết. PSG hiện đang ở vị thế ứng viên, nhưng đó chỉ là chuyện để nói, còn khi thi đấu thì sẽ rất khác”.
Giải Champions League mùa 2021 - 2022 với các trận vòng bảng sẽ bắt đầu khởi tranh từ giữa tuần sau.

Siêu sao Messi ra mắt PSG, được xem là nguồn cảm hứng sẽ giúp đội bóng thành Paris này hoàn tất giấc mơ vô địch Champions League

AFP

Khi được hỏi liệu tiền đạo Kylian Mbappe có điểm tương đồng nào với bản thân mình hay không, Ronaldo cho rằng: “Tôi thấy giữa tôi và cậu ấy có nhiều điểm tương đồng. Đó là phẩm chất kỹ thuật và tốc độ. Mbappe có những pha qua người, vượt qua các hậu vệ hay thủ môn khá giống tôi trước đây. Trên hết là Mbappe hiện còn rất trẻ (22 tuổi) nhưng đã đạt tới đẳng cấp ngôi sao nên sẽ còn tiến rất xa. Tôi rất thích Mbappe”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.