‘Gã điên’ làng võ UFC Conor McGregor không điên như người ta tưởng

Giang Lao
Giang Lao
31/01/2021 17:18 GMT+7

Tiết lộ hậu trường của sự kiện UFC 257 tại Abu Dhabi, UAE cuối tuần trước vừa được phát sóng cho thấy, võ sĩ McGregor đã có hành động đáng ngưỡng mộ thay vì là các sự cố gây rối.

Theo đó, mọi người thấy vợ của võ sĩ Dustin Poirier, Jolie đã sang tận phòng thay đồ của McGregor để nói lời cảm ơn dù chồng mình vừa hạ knock-out bầm dập đối thủ ngay hiệp thứ 2.
Hành động này của Jolie sau đó được tiết lộ là nhằm cảm ơn ‘gã điên’ McGregor đã âm thầm tặng quỹ từ thiện “Good Fight Foundation” - do chính Jolie và chồng là võ sĩ Poirier thành lập - đến nửa triệu USD.
Dù đang thất vọng sau trận thua, nhưng trước sự xuất hiện của Jolie, McGregor không còn thể hiện hành động quá khích như xưa, khi đáp lại lời cảm ơn bằng câu nói nhã nhận: “Xin chúc mừng cô. Anh ấy (Poirier) đã có một trận đấu tuyệt vời tối nay”.
Jolie trả lời: “Cảm ơn anh vì tất cả. Sự đóng góp (cho quỹ từ thiện) đã giúp ích cho rất nhiều người thay đổi cuộc sống được tốt hơn”.

Võ sĩ Poirier và vợ, Jolie

AFP

Quỹ “Good Fight Foundation” do Jolie và Poirier thành lập, thường xuyên bán đấu giá những vật phẩm mà võ sĩ Poirier giành được từ các sự kiện UFC để lấy tiền gây quỹ ủng hộ những người gặp hoàn cảnh khó khăn do thiên tai, dịch bệnh tại thành phố quê hương Louisiana, Mỹ.
Trong trận thắng của Poirier trước McGregor mới đây, “tiền độ” võ sĩ này nhận chỉ khoảng 1 triệu USD, trong khi đối thủ người Ireland bại trận nhưng nhận tới 5 triệu USD. 

McGregor muốn bỏ đi biệt danh "gã điên" bị gán lâu nay

AFP

Sự chênh lệnh này một phần do tên tuổi của McGregor đã giúp trận đấu thu hút lượng người xem đăng ký mua dịch vụ truyền hình trả tiền lên đến 1,6 triệu người, nên đã được chia tỷ lệ cao hơn.
Vì vậy, McGregor như muốn bỏ đi biệt danh “gã điên” bị gán lâu nay nên đã hành xử bớt ngông cuồng và hào phóng hơn đồng thời âm thầm tặng các quỹ từ thiện những số tiền lớn từ thu nhập cực khủng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.