Chuyển nhượng mùa đông: ‘Thần đồng Na Uy’, Martin Odegaard hối hận vì trở về Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
20/01/2021 13:30 GMT+7

‘Thần đồng người Na Uy’, tiền vệ tấn công Martin Odegaard vừa gửi lời đề nghị tới CLB Real Madrid để mình ra đi vì đã vượt quá giới hạn chịu đựng khi bị HLV Zidane loại khỏi danh sách thi đấu.

Martin Odegaard gia nhập Real Madrid từ năm 17 tuổi (năm 2015), được xem là thần đồng của bóng đá Na Uy, nhưng do còn trẻ nên được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho mượn để thi đấu tích luỹ kinh nghiệm.
Mùa trước, cầu thủ tuổi 22 này chơi chói sáng cho Real Sociedad theo diện cho mượn, ghi 7 bàn và có 9 pha kiến tạo thành bàn sau tổng cộng 36 trận ra sân. Mùa này, anh được HLV Zidane gọi về và hứa hẹn tạo cơ hội thi đấu bên cạnh ngôi sao Eden Hazard.
Thế nhưng, kể từ sau trận thua Shakhtar Donetsk 0-2 ở lượt áp chót vòng bảng Champions League đầu tháng 12 năm ngoái, HLV Zidane đã kỷ luật ngầm Martin Odegaard suốt từ đó đến nay vì không tuân thủ đấu pháp của mình khi thi đấu.
Bất kể cầu thủ trẻ này sau đó tỏ ra rất cố gắng để tìm cơ hội chuộc lỗi, nhưng HLV Zidane vẫn nhốt Martin Odegaard trên ghế dự bị hoặc không đăng ký thi đấu. Tính từ ngày 1.12 đến nay ngôi sao người Na Uy chỉ được ra sân vỏn vẹn 5 phút ở trận thắng Celta Vigo 2-0 ngày 2.1.

Martin Odegaard (bìa trái) gần như đã bị gạt ra rìa tại Real Madrid

AFP

Giữa tuần này, Real Madrid sau khi thua sốc ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha trước Athletic Bilbao (1-2) trở lại thi đấu trận vòng 1/16 Cúp nhà Vua gặp đội hạng 3 Alcoyano lúc 3 giờ rạng sáng mai (21.1). Dù không bị chấn thương, tập luyện đầy đủ và hoàn tất mọi bài tập, nhưng một lần nữa Martin Odegaard vẫn bị HLV Zidane loại khỏi đội hình thi đấu.

Real Madrid công bố 20 cầu thủ thi đấu Cúp nhà Vua không có Martin Odegaard

Real Madrid/twitter

Điều này khiến Martin Odegaard cực kỳ thất vọng, và càng thất vọng hơn bởi anh đã nghe theo lời HLV Zidane cắt bớt 1 mùa giải cho mượn ở Real Sociedad đang tỏa sáng để trở về Real Madrid khẳng định tài năng.
Theo tờ Mail Online, các CLB M.U, Tottenham, Man City và Everton đang vào cuộc sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao tấn công rất hứa hẹn của bóng đá Na Uy này. Martin Odegaard cũng là người chơi rất ăn ý với tiền đạo Erling Haaland ở đội tuyển khu vực bắc Âu thời gian gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.