Thủ tướng Ý khẳng định không "ăn bánh trả tiền"

24/06/2009 10:47 GMT+7

(TNO) Đó là khẳng định của ông Silvio Berlusconi, người đang bị các vụ bê bối tình ái bao vây tứ phía, trong đó gần đây nhất là những lời cáo buộc cho rằng ông đã mua dâm từ một gái gọi cao cấp.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ tạp chí Chi, ngài Thủ tướng Berlusconi khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng ông không bao giờ bỏ tiền ra để mua vui trên giường cả: “Tôi không bao giờ hiểu được sự thỏa mãn nằm ở đâu một khi mà anh không có niềm vui thú chinh phục”.

Đây là lần đầu tiên, ông Berlusconi trả lời chi tiết về những cáo buộc liên quan đến đời sống riêng tư của ông.

Cuộc phỏng vấn diễn ra giữa vụ xì-căng-đan tình ái mới nhất liên quan đến ngài thủ tướng, trong đó ông bị cáo buộc là đã trả tiền cho một số gái mại dâm cao cấp đến dự các buổi tiệc tùng ngay tại dinh thự của ông. Tâm điểm của vụ này là cô người mẫu Patrizia D’Addario, người hồi tuần trước tuyên bố rằng cô ta được trả hơn 1.000 USD để đến dự một buổi tiệc tại dinh thự của ông Berlusconi ở Rome cùng với một số phụ nữ khác. Theo lời cô này thì cô đã được đề nghị sau đó quay lại và có lần đã qua đêm cùng ngài thủ tướng.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Chi, ông Berlusconi đã kịch liệt chỉ trích D’Addario, cho rằng chắc chắn cô này đã nhận rất nhiều tiền từ ai đó để dựng chuyện chống lại ông.

Đáp lại, D’Addario nói với thông tấn xã Ansa: “Nếu ông Berlusconi có bằng chứng cho những tuyên bố của mình, ông ấy phải cung cấp nó cho các cơ quan chức năng hợp pháp. Còn nếu không có bằng chứng, ông ấy không nên nói như thế”.

Thật ra thì không phải mới đây mà từ lâu, ông Berlusconi đã bị nhiều đàm tiếu quanh các vụ xì-căng-đan liên quan đến mấy cô người mẫu, diễn viên. Thiên hạ càng được dịp xì xào khi người vợ đã kết hôn với ông được 19 năm hồi tháng trước đệ đơn ly dị, tố cáo ông chồng có mối liên hệ “không thích hợp” với một cô gái trẻ. Bà chỉ trích ông Berlusconi là “giao du với bọn con nít”, trong đó có trường hợp đến dự bữa tiệc sinh nhật của một người mẫu kiêm diễn viên truyền hình 18 tuổi.

Ngoài ra, ngài thủ tướng cũng vướng vào một vụ xì căng đan khác khi báo giới đăng tải hình ảnh của những cô gái để ngực trần và một người đàn ông chẳng mặc gì trên người ngay trong một biệt thự của ông Berlusconi. Riêng ngài thủ tướng thì bảo rằng ông không việc gì phải chịu trách nhiệm cho hành động sai trái của người khác và ông chẳng làm gì sai mà phải xin lỗi.

Đoan Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.