HLV U.19 Hàn Quốc: Chúng tôi đã phong tỏa Công Phượng thành công

09/10/2014 19:09 GMT+7

(TNO) Phát biểu tại buổi họp báo sau trận thắng 6-0 chiều ngày 9.10, HLV Kim Sang Ho cho rằng, sở dĩ U.19 Hàn Quốc khiến cho U.19 Việt Nam vỡ trận là do các học trò của ông đã phong tỏa Công Phượng thành công.

(TNO) Phát biểu tại buổi họp báo sau trận thắng 6-0 chiều ngày 9.10, HLV Kim Sang Ho cho rằng, sở dĩ U.19 Hàn Quốc khiến cho U.19 Việt Nam vỡ trận là do các học trò của ông đã phong tỏa Công Phượng thành công.

>> U.19 Hàn Quốc thắng U.19 Việt Nam 6-0
>> Bầu Đức: U.19 Việt Nam phải đá cho đối thủ biết mình là ai!
>> Hòa đương kim vô địch là thành công của U.19 Việt Nam  

 
Công Phượng (áo trắng) trong vòng vây 2 cầu thủ U.19 Hàn Quốc

Bàn thua ở phút cuối hiệp 1 đã khiến U.19 Việt Nam vỡ trận trong hiệp 2. Nhưng với thể lực thua xa đối phương, việc U.19 Việt Nam thua đậm ở trận đấu này là điều dễ hiểu.

Ngoài lý do đối thủ quá mạnh, U.19 Việt Nam còn thua vì quá nhiều cầu thủ chơi không tốt. Những trụ cột như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải đều chơi mờ nhạt ở trận đấu này khiến U.19 Việt Nam hoàn toàn lép vế trước đương kim vô địch Hàn Quốc.

“Chúng tôi thua vì U.19 Hàn Quốc quá mạnh. Họ hơn chúng tôi về kỹ thuật, sức mạnh và cả kinh nghiệm trận mạc. Tuy nhiên, ở trận này chúng tôi còn có rất nhiều cầu thủ chơi không đúng phong độ”.

 
HLV Guillaume Graechen của U.19 Việt Nam

Nhận định về trận đấu gặp Nhật Bản vào ngày 11.10, vị thuyền trưởng U.19 Việt Nam nói: “Những cầu thủ không chơi tốt ở trận này sẽ nhường chỗ cho các cầu thủ khác. Chúng tôi sẽ thay nhiều vị trí để U.19 Việt Nam chơi tốt hơn ở trận đấu thứ 2”.

Nhà cầm quân người Pháp cũng lên tiếng bảo vệ thủ môn Văn Trường: “Văn Trường rõ ràng chơi không tốt, nhưng trước anh còn nhiều cầu thủ khác. Tôi không hài lòng với lối chơi của toàn đội ở trận đấu này”.

 
HLV U.19 Hàn Quốc Kim Sang Ho

Trong khi đó, HLV U.19 Hàn Quốc Kim Sang Ho nói: “Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối đá của U.19 Việt Nam nên tập trung phong tỏa cầu thủ số 10 (Công Phượng).

Tôi đã dặn cầu thủ không cho anh ta có đất để đi bóng và cầu thủ chúng tôi đã thực hiện đúng đấu pháp. Trời quá nóng khiến chúng tôi không chơi tốt trong hiệp 1, nhưng sau khi có bàn thắng cuối hiệp 1, trận đấu dễ dàng hơn cho chúng tôi”.

Bài, ảnh: Quang Huy - Độc Lập
(từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.