Ronaldo khiến CĐV và đồng đội ở Real Madrid nổi giận

10/02/2015 10:26 GMT+7

(TNO) Các CĐV Real Madrid và một số cầu thủ đã bày tỏ sự không hài lòng với Cristiano Ronaldo khi anh này ăn mừng sinh nhật thứ 30 một cách rình rang ngay sau trận thua 0-4 của đội nhà trước Atletico Madrid.

(TNO) Các CĐV Real Madrid và một số cầu thủ đã bày tỏ sự không hài lòng với Cristiano Ronaldo khi anh này ăn mừng sinh nhật thứ 30 một cách rình rang ngay sau trận thua 0-4 của đội nhà trước Atletico Madrid.

>> Real Madrid đánh mất cúp vô địch Champions League
>> Real Madrid có trận đấu tệ nhất dưới thời HLV Ancelotti
>> Ronaldo nhạt nhòa, Real Madrid chuốc tủi nhục ở Vicente Calderon


Ronaldo thi đấu nhạt nhòa trong trận Real thua Atletico - Ảnh: AFP

Hồi cuối tuần qua, Real Madrid đã nhận thất bại ê chề 0-4 trên sân Vicente Calderon của Atletico. Trận thua đó đã khiến đội bóng Hoàng gia bị Barcelona thu ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm còn khoảng cách giữa họ và Atletico là 4 điểm.

Bất chấp tình cảnh đó, chỉ vài giờ sau trận thua, Ronaldo đã tổ chức tiệc sinh nhật thứ 30 của mình tại một quán bar ở thủ đô Madrid. Khách mời của buổi tiệc gồm những người bạn thân của CR7 tại Real như Pepe, Marcelo, Fabio Coentrao, James Rodriguez, Luka Modric, Sami Khedira và Keylor Navas. Ngoài ra, 2 trợ lý của HLV Carlo Ancelotti là Paul Clement và Fernando Hierro cũng có mặt.


CĐV Real giăng biểu ngữ phản đối Ronaldo - Ảnh: AFP

Hành động này của Ronaldo và một số cầu thủ nói trên đã khiến các CĐV Real nổi giận. Theo Marca, trong buổi tập hôm qua của đội, một nhóm CĐV đã tập trung bên ngoài khu huấn luyện Valdebebas và giăng biểu ngữ: “Bạn cười, chúng tôi xấu hổ” để phản đối.

Bên cạnh đó, Marca cho biết những trụ cột của đội bóng Hoàng gia là đội trưởng Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos cũng không hài lòng khi Ronaldo cùng một số cầu thủ khác ăn chơi sau khi đội nhà thua trận.

Họ cho rằng những hình ảnh vui vẻ của Ronaldo đang lan tràn trên các mạng xã hội là không chấp nhận được và chờ đợi một lời giải thích từ tiền đạo người Bồ Đào Nha.


Ông Perez (nghe điện thoại) không thể hài lòng khi Real thua thảm Atletico - Ảnh: AFP

Trong buổi tập hôm qua của Real, chủ tịch đội bóng Florentino Perez cũng đến khu huấn luyện Valdebebas. Marca cho biết ông Perez rất thất vọng với màn trình diễn của đội nhà cũng như việc Ronaldo ăn mừng sinh nhật.

Vị chủ tịch này đã có cuộc họp với HLV Ancelotti trong khoảng thời gian 1 giờ sau khi buổi tập kết thúc. Ông yêu cầu đội bóng cần phải lấy lại phong độ như giai đoạn cuối năm 2014.

Perez nổi tiếng là người khó tính. HLV Jose Mourinho chỉ có thể làm việc ở sân Bernabeu trong 3 năm sau khi không thể giúp Real chinh phục thành công chiếc cúp Champions League.

Trong khi đó, tương lai của HLV Ancelotti có vẻ như được đảm bảo sau khi cùng đội bóng Hoàng gia đăng quang ở đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể thay đổi nếu như đội bóng này tiếp tục gây thất vọng.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.