Chuyển nhượng mùa hè: Chủ tịch PSG dập tắt mọi ý định ra đi của Mbappe

Giang Lao
Giang Lao
07/06/2021 17:29 GMT+7

Sau khi chi gấp đôi tiền lương lấy mất tiền vệ Giorginio Wijnaldum từ tay Barcelona, chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi còn lên tiếng sẽ không cho tiền đạo Kylian Mbappe đi đâu, cũng như muốn mua các ngôi sao hay nhất.

Ông Al-Khelaifi vừa trả lời phỏng vấn trên tờ L'Equipe khẳng định: “PSG là đội bóng hay nhất, và so về tham vọng thì không có đội nào có thể cạnh tranh lại. Vì vậy, tôi nghĩ Mbappe còn có thể đi đâu? CLB nào? Ở đây anh ta đã có tất cả. Paris là nhà của cậu ấy. Cậu ấy còn có trách nhiệm quảng bá cho giải Ligue 1, cho bóng đá Pháp”.
Gần đây có nhiều tin đồn tiền đạo Mbappe sau EURO 2020 nếu không đồng ý gia hạn với PSG (vì hợp đồng còn 1 mùa đến tháng 6.2022), thì đội bóng thành Paris sẽ bán ngôi sao này (cho Real Madrid) nhằm tránh bị mất trắng khi được ra đi tự do từ đầu năm 2022.
Tuy nhiên, ông Al-Khelaifi sau phát biểu như trên, còn cho biết thêm với sự tự tin rất cao: “Thứ nhất, chúng tôi không bao giờ bán Mbappe. Thứ hai, chúng tôi cũng sẽ không để mất trắng cậu ấy. Tôi tin tưởng mọi sự đang tốt đẹp, chúng tôi đang đàm phán và sẽ thuyết phục Mbappe ký gia hạn”.
Ở diễn biến khác, ông Al-Khelaifi còn cho biết về trường hợp đội bóng thành Paris muốn chiêu mộ siêu sao Messi, và xác nhận điều này hoàn toàn có thật.

Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi nói dứt khoát Mbappe không có cửa ra đi

AFP

Ông nói: “Tôi đã nói với chủ tịch Barcelona, Joan Laporta rằng Messi sắp hết hạn hợp đồng và từ ngày 1.1 đầu năm nay, không riêng gì chúng tôi mà mọi CLB đều có quyền tiếp xúc với cậu ấy. Nếu đạt thỏa thuận, chúng tôi sẵn sàng ký hợp đồng với Messi thi đấu ở mùa tới đây. Nênnhớ, mọi cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay đều rất muốn đến PSG”. 

Ông Al-Khelaifi cũng cảnh báo Barcelona có thể mất Messi về tay PSG phút chót

AFP

Hiện Messi dù có tin đã đạt thỏa thuận ở lại Barcelona thêm 2 mùa nữa cùng nhiều ưu đãi khác, nhưng đến giờ siêu sao này vẫn chưa ký hợp đồng.
Do đó, việc chủ tịch PSG, Al-Khelaifi bỗng lên tiếng về Messi, cũng là một cách cảnh báo đội bóng xứ Catalan chớ vội mừng đã giữ chân được siêu sao này, nhất là sau trường hợp Barcelona vừa để vuột mất tiền vệ Giorginio Wijnaldum vào phút chót.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.